may nen khi may lam lanh nuoc may say khi may bom chan khong dau may nen khi phu tung may nen khi

Văn bằng kế toán ACCA là gì

Khi các học phần của văn bằng ACCA được hoàn tất, học viên sẽ tự động được trở thành hội viên. 


Sự kết hợp độc đáo của tri thức kỹ thuật và kinh nghiệm thực tiễn giúp hội viên ACCA đủ điều kiện để sử dụng từ ACCA sau tên của họ và có được danh tiếng là một hội viên của hiệp hội nghề nghiệp toàn cầu dành cho các chuyên gia tài chính kế toán.

CPD
ACCA cung cấp một loạt dịch vụ hàng đầu cho các hội viên và cung cấp quyền truy cập đến thế giới các tài liệu kỹ thuật và tư tưởng lảnh đạo nổi tiếng, cũng như ACCA Realise, chương trình phát triển chuyên môn liên tục của ACCA (CPD). Tất cả các hội viên được yêu cầu phải thực hiện CPD để đảm bảo rằng họ duy trì và phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh năng động và đòi hỏi hiện nay và phải báo cáo hàng năm cho ACCA xác nhận sự tuân thủ của mình.
Phương pháp CPD của ACCA nhằm mục đích đảm bảo rằng việc học tập và phát triển là thích hợp trong tất cả các giai đoạn của nghề nghiệp chuyên môn. Những lợi ích chủ yếu của ACCA Realise là:
  • Giúp xác định các lĩnh vực phát triển phù hợp và cung cấp sự hỗ trợ nghề nghiệp.
  • Cam đoan với người sử dụng lao động và công chúng rằng các hội viên ACCA cập nhật và sử dụng đạo đức nghề nghiệp phù hợp.
  • Cung cấp phương pháp đo lường CPD rõ ràng.
  • Cung cấp các dịch vụ có thể truy cập để giúp duy trì và phát triển chuyên môn.


Đạo đức và tính chuyên nghiệp

ACCA xem trọng tiêu chí đạo đức và yêu cầu tất cả các hội viên ACCA phải tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp. Đạo đức là trọng tâm của ACCA Realise. Kê khai thông tin đạo đức là một phần của CPD hàng năm đảm bảo rằng các hội viên của chúng tôi duy trì và phát triển năng lực đạo đức của họ.

Chuyên nghiệp là một đức tính cống hiến cho công việc, đòi hỏi nhiều kỹ năng và cam kết theo các nguyên tắc đặt lợi ích cộng đồng làm trọng tâm. Cốt lõi của việc trở thành một kế toán viên hành nghề ACCA là bổn phận phục vụ lợi ích cộng đồng.

Kế toán là một trong những ngành nghề được tôn trọng nhất trên thế giới và ACCA luôn nỗ lực để đảm bảo hội viên của chúng tôi vận dụng các tiêu chuẩn thực hành và quy tắc đạo đức cao nhất. ACCA đứng đầu trong việc thực hiện tiêu chuẩn toàn cầu về tính chuyên nghiệp, đạo đức và danh tiếng của chúng tôi về sự chính trực và trách nhiệm cung cấp một nền tảng bền vững và là vị thế tích cực cho hội viên ACCA.

Tổng hợp Chương trình ACCA

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2014 Đào Tạo Kế Toán Công Chứng Anh - ACCA - Website: www.smarttrain.edu.vn
Thông tin liên hệ
ST TP.HCM: Lầu 9, Giầy Việt Plaza, 180 -182 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM ĐT: (08) 3931 3333
ST Hà Nội: Tầng 6, Tòa Nhà Chic-Land, 4 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội ĐT: (04) 3555 3333
ST Thủ Đức: P.606, ĐH Kinh Tế - Luật, KP3, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM ĐT: (08) 6651 3333
Posts RSSComments RSS
Lên đầu trang