may nen khi may lam lanh nuoc may say khi may bom chan khong dau may nen khi phu tung may nen khi

Học viên Smart Train đạt kết quả cao trong kì thi ACCA tháng 6/2014

Kết quả thi ACCA kỳ thi tháng 6/2014 trên toàn cầu được công bố vào ngày 8/8/2014 vừa qua đã cho thấy một kỷ lục mới của số lượng người hoàn thành chương trình ACCA. Gần 190.000 thí sinh khắp thế giới đã dự thi hơn 330.000 môn trong chương trình ACCA.(*)


Qua 5 năm phát triển và không ngừng đổi mới trong đào tạo, Smart Train vui mừng công bố tỷ lệ đậu các môn ACCA của các học viên Smart Train đều tăng so với kỳ thi trước. Cụ thể là tại Smart Train có đến 230 lượt thi đậu, trong đó một số môn viết có tỷ lệ đậu cao như: F5: 72% so với tỷ lệ toàn cầu là 39%; F7: 65% so với tỷ lệ toàn cầu là 47%; P2: 69% so với tỷ lệ toàn cầu là 47%.

Đặc biệt trong đợt thi vừa qua có hơn 80% học viên của Smart Train đến từ các công ty, tập đoàn lớn như PwC, EY, KPMG, Mazars, Deloitte, Grant Thornton VN, Sacombank, A&C… Họ đạt được điểm số khá cao ở các môn P.

Bạn Đào Kim Yến_ Nhân viên Kiểm toán, công ty Deloitte Việt Nam hiện học tại Smart Train Tp.HCM thi đậu 3 môn trong kì thi tháng 6/2014 cho biết “Em rất vui khi nhận được kết quả thi đậu ACCA, vậy là những cố gắng của em trong quá trình học tập đã được đền đáp xứng đáng. Để có được kết quả tốt ngoài việc tiếp thu kiến thức trong lớp còn cần quá trình tự học hiệu quả, phải biết phân phối thời gian và học đúng trọng tâm. Em rất ấn tượng với thầy Lưu Ngọc Bảo dạy môn F7, giáo trình thầy soạn rất ngắn gọn và súc tích giúp em nắm bài rất nhanh.”

“Khi biết mình vượt qua được môn P1, P3 em cũng khá bất ngờ vì trong lúc làm bài có gặp chút khó khăn, đề thi các môn P khó hơn các môn F, vừa làm việc vừa ôn thi nên thời gian của em khá hạn hẹp. Nhờ hai tháng cuối trước khi thi em lên kế hoạch ôn tập từ từ, một tháng cuối em tập trung đọc lại bài giảng, giải bài tập, đọc lại các nhận xét của giảng viên trong các bài thi nên em có thể vận dụng vào kỳ thi một cách hiệu quả. Các giảng viên thường xuyên gửi bài tập và giải đáp thắc mắc cho học viên. Môi trường học tập tại Smart Train khá tốt. Khi học viên cần ôn tập, trung tâm luôn sắp xếp chỗ tốt nhất cho các học viên”. Bạn Lưu Hà Mi, hiện là Kiểm soát nội bộ tại công ty Saatchi & Saatchi chia sẻ cảm nghĩ.

Năm 2014 tiếp tục đánh dấu sự khẳng định chất lượng đào tạo của Smart Train trong việc đào tạo chương trình ACCA. Các sô liệu phân tích và cảm nhận phần nào đã phản ánh chất lượng dịch vụ và là minh chứng cho việc Smart Train là nơi đào tạo ACCA tin cậy để các bạn học viên lựa chọn học tập, phát triển nghề nghiệp tương lai. Smart Train xin trân trọng chúc mừng tất cả các học viên đã vượt qua kỳ thi vừa rồi một cách thành công, chúc các bạn học tập thật tốt và hoàn thành các môn còn lại thuận lợi nhất.

Nhằm tạo cơ hội cho các học viên tiếp tục hành trình chinh phục chứng chỉ ACCA sau khi biết kết quả thi kỳ tháng 6/2014, Smart Train hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn như sau:



Dịch vụ chất lượng đặc biệt:
- Được học với cả giảng viên Việt Nam và nước ngoài trong mỗi môn học.
- Lịch học phân bố hợp lý, học đều vào các tuần.
- Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn Vàng của ACCA với tỷ lệ thi đậu cao được nhiều doanh nghiệp lớn và đối tác lớn lựa chọn.s
- Giảng viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm về môn học giảng dạy
- Dịch vụ chu đáo, tận tâm, hỗ trợ làm hồ sơ và thủ tục đăng ký với ACCA miễn phí
- Cung cấp phòng tự học, thư viện sách tham khảo
- Phục vụ tea-break với trà, café, bánh, trái cây và phiếu giữ xe miễn phí
- Được giảm 10% học phí các khóa cập nhật kiến thức ngắn hạn do Smart Train tổ chức

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms. Phong – Tel: (08) 3931 3333. Ext: 11 – ĐTDĐ: 0943652510

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SMART TRAIN
ST HCM: Lầu 9, Giầy Việt Plaza, 180 -182 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM - ĐT: (08) 3931 3333
ST HN: Tầng 6, Chic-Land Building, Số 4 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội - ĐT: (04) 3555 3333
ST Thủ Đức: P.606 ĐH Kinh tế - Luật, Q. Thủ Đức, TP.HCM - ĐT: (08) 6651 3333

(*)Nguồn: http://www.accaglobal.com/gb/en/discover/news/2014/08/exams-june14.html
Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2014 Đào Tạo Kế Toán Công Chứng Anh - ACCA - Website: www.smarttrain.edu.vn
Thông tin liên hệ
ST TP.HCM: Lầu 9, Giầy Việt Plaza, 180 -182 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM ĐT: (08) 3931 3333
ST Hà Nội: Tầng 6, Tòa Nhà Chic-Land, 4 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội ĐT: (04) 3555 3333
ST Thủ Đức: P.606, ĐH Kinh Tế - Luật, KP3, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM ĐT: (08) 6651 3333
Posts RSSComments RSS
Lên đầu trang